Du lịch Hạ Long luôn là điểm đến được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích. Nếu bạn cũng đang có kế hoạch cho hành trình khám phá nơi đây, hãy cùng tìm hiểu 10 địa điểm tham quan, vui chơi ấn tượng nhất Hạ Long do Du Lịch Việt chia sẻ.

1. Sun World Hạ Long Park

Khu tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam Sun World Hạ Long Park đưa du khách đến với thế giới các trò chơi lý thú. Tùy thuộc vào sở thích, độ tuổi mà bạn sẽ chọn được cho mình hình thức giải trí với trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh, nhẹ nhàng và phiêu lưu, hay trải nghiệm vận động dưới nước.

 

2. Đảo Cô Tô

Được xếp vào danh sách một trong những hòn đẹp sở hữu cảnh quan đẹp nhất khu vực Vịnh Bắc Bộ, đảo Cô Tô luôn thu hút khách du lịch tham gia tour Hạ Long. Với vẻ đẹp còn nguyên sự hoang sơ, thơ mộng, Cô Tô có những bãi tắm xanh ngắt, bầu không khí trong lành, thiên nhiên bình dị. Tất cả đã đảm bảo cho việc tắm biển, nghỉ dưỡng của du khách được trọn vẹn.

 



Đảo Cô Tô – địa danh du lịch Hạ Long không thể bỏ qua


 


3. Bãi Cháy – Điểm du lịch Hạ Long hấp dẫn

Du lịch Hạ Long nếu bỏ qua Bãi Cháy là điều cực kỳ thiếu sót của bạn. Khu du lịch có những bãi biển xanh mát, được xen kẽ nhiều kiến trúc biệt thự sang trọng, các khu vui chơi thú vị, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm ấn tượng.

 

4. Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu được quy hoạch trung tâm biểu diễn nghệ thuật độc đáo, kết hợp giữa nước, ánh sáng và âm nhạc để tạo nên tác phẩm mang tính sáng tạo cao. Bên cạnh việc tham gia chương trình biểu diễn dưới nước của cá heo, sư tử biển. Tour du lịch Hạ Long còn khiến bạn thích thú khi được thoải mái vùng vẫy ở làn sóng biển vô cùng trong xanh.

 


Đảo Tuần Châu chiêm ngưỡng cá heo nhảy múa


 


5. Đảo và bãi tắm Ngọc Vừng

Ngọc Vừng là hòn đảo xinh đẹp, có vị trí nằm giữa hai đảo đáo nhỏ là Phượng Hoàng và Hòn Nét. Ở trên cao nhìn xuống, nơi này giống như tấm khăn choàng nhung, xuất hiện nhiều đường điểm sáng trắng trôi bồng bềnh trên mặt nước. Du lich Ha Long được rảo bước trên bãi cát trắng dài hàng cây số sẽ giúp bạn hòa mình và thiên nhiên, loại bỏ mọi buồn phiền cuộc sống.

 

6. Làng chài Cửa Vạn

Cửa Vạn là làng chài lớn, đẹp nhất vịnh Hạ Long. Với quy hoạch bài bản, nơi đây đang có khả năng khai thác tối đa tiềm năng du lịch. Đến làng chài Cửa Vạn, bạn sẽ được đắm chìm vào không gian êm ả, thanh bình giữa làn nước trong xanh. Hiện hữu trước mắt là cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Du lịch Hạ Long tại đây, bạn hãy trải nghiệm cuộc sống đặc trưng của người dân làng chài. Thông qua các hoạt động như chèo thuyền, thả lưới, bắt cá, câu tôm…

 


Động Thiên Cung mê hoặc mọi du khách


 


7. Động Thiên Cung

Tổng diện tích lên đến gần 10.000m vuông, động Thiên Cung phân chia thành 3 khoang. Ở bất cứ không gian nào, du khách cũng đều thấy sự xuất hiện của hệ thống các khối nhũ đá và măng đá. Tour Ha Long khi được chiêm ngưỡng khung cảnh thú vị với nhiều hình thù kỳ lạ như Nàng Tiên, Voi, Rồng, Phượng, Rắn… sẽ kích thích trí tưởng tượng phong phú của bạn.

 

8. Hang Sửng Sốt

Đúng như tên gọi, hang Sửng Sốt khiến du khách không khỏi ngạc nhiên, choáng ngợp trước vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên. Ngăn đầu của hàng giống như nhà hát lớn, trần được bao phủ lớp thảm óng mượt, hình khối nhũ đá kỳ ảo chẳng khác nào những chiếc đèn chùm pha lê. Từ đó, càng làm nên vẻ đẹp huyền bí cho hang.

Ngoài ra, thế giới thạch nhũ còn khiến khách du lịch Hạ Long thích thú với nhiều hình thù đa dạng như voi đá, tượng đá, hải cẩu, hoa lá, mâm xôi… Tất cả sẽ đưa bạn vào cõi thực thực, mơ mơ mơ vô cùng tuyệt vời.

 

9. Chùa Cái Bầu

Chùa Cái Bầu hay còn được gọi bằng tên Trúc Lâm Giác Tâm. Địa điểm du lịch này luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với mọi du khách. Giữa Hạ Long sầm uất, sôi động, chùa Cái Bầu mang đến không gian yên bình, linh thiêng, bầu không khí trong lành.

 


Khu danh thắng Yên Tử luôn đón chào lượng khách du lịch Hạ Long lớn


 


10. Khu danh thắng Yên Tử

Tour du lich Ha Long đưa bạn đến với Yên Tử – nơi được coi là kinh đô Phật giáo Việt Nam, đánh dấu sự phát triển của triết học, tư tưởng dân tộc đương thời. Theo thời gian, trải qua bao thăng trầm lịch sử, các di tích Yên Tử còn lại 11 ngôi chùa, hàng trăm am, tháp, tượng, bia, thể hiện nhiều phong cách kiến trúc và điêu khắc độc đáo.

Đặt chân lên đến đỉnh núi Yên Tử, du khách quanh năm chìm đắm vào quang cảnh mây mù ảo diệu tựa sương khói. Chắc chắn bạn không khỏi ngỡ ngàng trước thiên nhiên trữ tình ngay chốn tâm linh linh thiêng. Được dạo bước ngắm cảnh nơi này, bạn sẽ cảm thấy lòng mình bình yên đến lạ, xua tan mọi muộn phiền.

Với top 10 điểm du lịch Hạ Long hứa hẹn hot nhất năm 2020 trên đây, hy vọng đã giúp bạn lên ngay kế hoạch khám phá, trải nghiệm. Chúc bạn có một chuyến đi trọn vẹn, đầy ý nghĩa khi đến với vùng đất Hạ Long nổi tiếng.